Đánh giá về đai lưng cột sống Osaka của Nhật

Đai cột sống Osaka của Nhật đang dần trở thành một dụng cụ phổ biến cho những người mắc bệnh lý liên quan đến cột sống. Sản phẩm này là một phương tiện rất hiệu quả giúp nâng đỡ cột sống. Với cách giữ nén lại đằng trước để hỗ trợ các cơ bụng khỏe hơn. Những đau đớn thường xuất hiện do thiểu năng cơ, quá ưỡn cột sống thắt lưng sau khi đi hoặc đứng lâu sẽ dần dần được khắc phục bởi tác động tư thế thẳng cột sống của đai lưng.

f:id:sieuthiyte:20201125183649p:plain

Đai lưng Osaka là cách làm tăng áp lực trong ổ bụng, cột sống thắt lưng được giải phóng bớt tải trọng và áp lực nội đĩa đệm của cơ thể cũng giảm xuống. Vậy đai lưng cột sống Osaka có dùng để làm gì và các tác dụng như thế nào, hôm nay cùng sieu thi y te điểm qua nhé!

Tìm hiểu thông tin về đai lưng cột sống Osaka

Mỗi chúng ta ai cũng đều biết rằng cột sống của con người là một bộ phận đặc biệt, nó thường chịu rất nhiều ảnh hưởng và áp lực khi bạn hoạt động, đi đứng, bê nâng, và các hoạt động khác... Cột sống không chỉ chịu tác động đến từ trọng lượng cơ thể mà còn từ những trọng tải các vật thể mà chúng ta mang theo trong các công việc hằng ngày. Vì thế, các bệnh lý về cột sống ngày càng gia tăng, phổ biến nhất là đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

f:id:sieuthiyte:20201125183706j:plain

Đau lưng là một hội chứng rất phổ biến, bạn có thể gặp ở bất kì lứa tuổi, bất kể giới tính hay tầng lớp xã hội và mức độ lao động nặng nhẹ. Hầu như không một ai trong cuộc sống mà không trải qua hội chứng bị đau lưng, đau lưng có liên quan đến rất nhiều yếu tố khác nhau.

Đai lưng cột sống Osaka là một vật dụng bằng chất liệu cao su tự nhiên hoặc tổng hợp và có khả năng đàn hồi, cố định nâng đỡ vùng cột sống. Chúng được chia làm nhiều kích cỡ khác nhau tương ứng với các mức độ vòng bụng khác nhau của bệnh nhân. Sản phẩm này được đánh giá là dụng cụ có sự tương thích cao đối với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, từ người trẻ tuổi cho đến người già, từ nam giới cho đến chị em phụ nữ.

Đai lưng cột sống Osaka có những tác dụng gì?

Đai lưng cột sống Osaka hỗ trợ cho các bệnh nhân như quá tải trọng, bụng phệ, những người có biểu hiện quá ưỡn cột sống thắt lưng khi đứng… Bệnh nhân sử dụng đai lưng này cho biết rằng các dấu hiệu đau cột sống thắt lưng có giảm sau khi được đeo đai hàng ngày.

f:id:sieuthiyte:20201125183723p:plain

Cơ chế hàng đầu của đai lưng cột sống Osaka là giúp bệnh nhân làm giảm áp lực nội đĩa đệm cột sống thắt lưng. Vì vậy, các bệnh nhân có thể đeo đai lưng thường xuyên trong nhiều tháng thậm chí là nhiều năm cho đến khi ổn định hơn.

Tuy nhiên, không nên đeo đai lưng cột sống Osaka liên tục hoặc quá lâu đối với những đối tượng có cơ bụng yếu. Việc đeo liên tục như thế này sẽ càng làm cơ bụng trở nên yếu hơn và việc giữ thẳng cột sống thắt lưng do căng ép là một điều khó thực hiện được, khi đó hiệu quả cũng sẽ không được cao.

Bạn quan tâm đến sản phẩm đai lưng cột sống - hãy liên hệ 0985 9999 29 của sieuthiyte để được tư vấn chi tiết hơn nhé.